Dạy kèm bình dương

GIA SƯ BÌNH DƯƠNG

Liên Hệ: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

Tìm trung tâm gia sư tại thị xã Dĩ An - Bình Dương


Quý phụ huynh và các em học sinh hiện đang đang sinh sống tại thị xã Dĩ An tỉnh Bình Dương? Quý phụ huynh đang cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà để kèm con em mình? Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ sẽ giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian cũng như công sức để tìm kiếm gia sư dạy kèm tại nhà theo mong muốn của gia đình.
Giáo dục luôn là vấn đề hàng đầu mà các bậc phụ huynh lưu tâm, ai cũng muốn con mình giỏi giang, ngoan ngoãn, học hành vượt trội hơn các bạn cùng trang lứa. Đó cũng chính là lý do mà có rất nhiều trung tâm gia sư mọc lên như nấm. Thế nhưng, lựa chọn gia sư cho con ở đâu cũng là điều khiến các bậc phụ huynh đau đầu. Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ thấu hiểu được những nỗi khổ tâm ấy, bởi vậy mà chúng tôi vẫn đang cố gắng nỗ lực không ngừng nhằm đem đến dịch vụ gia sư dạy kèm tại thị xã Dĩ An tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của quý phụ huynh.
Chúng tôi luôn tâm niệm, truyền đạt kiến thức cho học trò là một công việc không bao giờ đơn giản, làm sao để các em tiếp thu nhanh chóng, nắm bắt vấn đề và đủ tự tin để ứng dụng vào bài tập là một hành trình vô cùng gian nan của cả người thầy lẫn học trò. Chúng tôi hiểu rằng, làm người thầy đứng trên bục giảng đã khó, làm một người thầy âm thầm hỗ trợ những khó khăn, vướng mắc của học trò sau những giờ học tại trường càng khó gấp bội. Với một người thầy, cô  Gia Sư tại nhà -  chúng tôi hiểu rằng, sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là truyền đạt về kiến thức, chúng tôi còn là một người bạn, một người anh, một người chị chia sẻ cùng các em học sinh tất cả những khó khăn, những băn khoăn bên ngoài sách vở, giúp các em định hướng được kế hoạch tương lai của mình.
Với công việc dạy kèm tại nhà 1 thầy + 1 trò, chúng tôi có điều kiện để hiểu rõ thực lực từng em, đưa ra từng giáo án cụ thể, phù hợp với năng lực để từ đó phát huy những ưu điểm và hạn chế tối đa những khuyết điểm mà các em mắc phải.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên:
+ Nhận dạy kèm tại nhà từ khối lớp 1 đến lớp 12 với tất cả các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Ngoại ngữ…
+ Nhận luyện chữ đẹp, chính tả, anh văn, tập đọc, tập làm toán, tập vẽ…cho mầm non, tiểu học.
+ Nhận dạy kèm tiếng Anh, Pháp, Nhật, Hoa, Đức, Hàn …
+ Luyện thi đại học tất cả môn thuộc các khối A, A1, B, C, D, D1…
+ Luyện thi cấp tốc chứng chỉ tiếng anh: Starters, Movers, Flyers….. TOEIC , TOEFL, IELTS…
+ Dạy kèm anh văn căn bản và nâng cao, anh văn thiếu nhi, Anh Văn cho người xuất cảnh
+ Dạy Các môn năng khiếu: Vẽ – Đàn – Nhạc…
+ Dạy Tin học từ căn bản đến nâng cao cho mọi đối tượng như : Word, Excel, Eccess, PowerPoint…
+ Dạy Tiếng việt cho người nước ngoài và nhận dịch thuật mọi ngôn ngữ.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ cam kết:
+ Dạy thử 2 buổi (Miễn phí).
+ Miễn phí 100% chi phí tư vấn và cung cấp gia sư.
+ Đổi gia sư bất kì lúc nào nếu phụ huynh cảm thấy không phù hợp.
+ Giáo viên/sinh viên của Tài Năng Trẻ đều qua phỏng vấn và có sơ yếu lý lịch rõ ràng.
+ Giới thiệu cho học sinh & phụ huynh gia sư tốt nhất.
+ Giám sát tiến bộ của học sinh thường xuyên liên tục.
Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
100 % quý phụ huynh và các bạn em học sinh tại Bình Dương đã hài lòng với chất lượng giảng dạy của chúng tôi, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi luôn luôn phấn đấu, luôn luôn đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm mang lại kết quả giảng dạy cao nhất, chúng tôi nguyện làm hết sức mình mang lại sự tiến bộ cho các em học viên nhanh nhất .
Mọi chi tiết cần tìm trung tâm gia sư dạy kèm tại thị xã Dĩ An - Bình Dương xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn




Like This Article ? :