Dạy kèm bình dương

GIA SƯ BÌNH DƯƠNG

Liên Hệ: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Dạy kèm lớp 8 tại Bình Dương

Lớp 8 là năm học vô cùng quan trọng, có thể nói là năm “bản lề” quyết định đến kết quả học tập ở bậc trung học cơ sở và các năm học sau này đặc biệt là môn Toán, Lý, Hóa, Ngữ Văn và Anh Văn. Độ tuổi hoc sinh lớp 8 là lứa tuổi dễ sa ngã nhất mà việc học thêm bên ngoài không kiểm soát có thể là nguyên nhân gián tiếp làm trẻ “hư hỏng”. Vì vậy, tìm gia sư lớp 8 cho con em mình trong giai đoạn này là vô cùng cần thiết.

 www.giasuly.net

Đa số học sinh lớp 8 không dám “dừng buổi giảng” của thầy cô để hỏi về những vấn đề chưa hiểu rõ. Gia sư lớp 8 sẽ giúp các em khắc phục được nhược điểm này nếu không tình trạng sẽ càng tồi tệ hơn.

Học sinh lớp 8 sẽ bắt đầu tiếp cận môn học mới mẻ vô cùng quan trọng – môn Hóa Học. Đây là môn học sẽ có mặt trong cả hai khối thi đại học A và B. Vì vậy, gia sư lớp 8 của Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ luôn biết chú trọng bồi dưỡng và nâng cao kiến thức môn Hóa cho các em.

Gia sư lớp 8 kinh nghiệm giống như một người mẹ hay cha người anh hay chị trong gia đình giúp bé những khi cần nhất, khó khăn nhất. Ngoài ra, gia sư lớp 8 còn là một người bạn thân thiết của bé và bé dễ dàng chia sẻ những tâm tư trong cuộc sống cũng như học tập.

Gia sư lớp 8 có thể chọn riêng gia sư giáo viên theo từng môn học quan trọng. Quí phụ huynh có thể chọn gia sư môn toán lớp 8, gia sư môn lý lớp 8, gia sư môn hóa lớp 8, gia sư môn văn lớp hay gia sư môn anh văn lớp 8 để tận dụng ưu thế tính chuyên nghiệp cho mỗi môn học. Hoặc cũng có thể chọn gia sư sinh viên – gia sư toán lý hóa cho cả 3 môn, gia sư văn – anh văn tùy thuộc vào điều kiện tài chánh mỗi gia đình nhưng đều mang lại hiệu quả cao nhất.

Gia sư lớp 8 là quan trọng nhất ở bậc trung học, cần có kiến thức sư phạm chuyên sâu, tính kiên nhẫn, trách nhiệm và đặc biệt phải có tấm lòng thương yêu mến trẻ. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn gia sư lớp 8 phải là giáo viên trung học cơ sở hoặc sinh viên giỏi của các trường Đại học Sư phạm, Bách khoa, Y Dược, Ngoại thương,… năm 2 trở lên có lý lịch rõ ràng và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm dạy kèm cho học sinh lớp 8 do Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ cung ứng.

Bạn chưa chọn được cho con em mình một gia sư hay bạn đã từng chọn được một gia sư lớp 8 và bé đã theo học cùng gia sư trong thời gian dài mà không tiến bộ. Đừng quá lo lắng, hãy để các gia sư giỏi và kinh nghiệm của Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ giúp bạn. Chúng tôi luôn tuyển chọn và đào tạo gia sư lớp 8 với tiêu chuẩn cao nhất và tự tin đáp ứng tốt kỳ vọng của quí vị.

TƯ VẤN DẠY KÈM TẠI NHÀ XIN LIÊN HỆ SỐ ĐIỆN THOẠI : 090 333 1985 ( CÔ MƯỢT )
Like This Article ? :