Dạy kèm bình dương

GIA SƯ BÌNH DƯƠNG

Liên Hệ: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Đàn piano điện

Tìm hiểu về đàn Piano điện:
KORG C-320 là đàn piano kỹ thuật số mà kết hợp những tiến bộ trong cảm ứng, âm thanh và thiết kế thành một ngày lễ cho tất cả các giác quan.

Kinh nghiệm Piano

Trong khi hiện có đàn piano kỹ thuật lấy mẫu có giống như một bản chụp âm thanh, kinh nghiệm mới "Piano" công nghệ của chúng tôi là của ba chiều, chính xác, tái tạo mọi chi tiết chiều của âm thanh. Tất cả các mẫu đàn piano cho Korg C-320 được thực hiện trong âm thanh nổi để bảo vệ hình ảnh tự nhiên của âm thanh. Mức độ khác nhau động bị bắt giữ để mở rộng vốn từ biểu cảm của cụ. Điều này chú ý đến từng chi tiết định nghĩa các âm thanh của cây đàn piano hòa nhạc C-320, cung cấp một công cụ có thể giải thích tất cả các sắc thái liên lạc vào một cử chỉ có ý nghĩa âm nhạc.

Piano là chỉ là khởi đầu

Trong khi chăm sóc tuyệt vời đã đi vào việc tạo ra một trải nghiệm piano đáp ứng, piano chỉ là khởi đầu. Harpsichord và clavinets, các cơ quan, cây đàn piano điện và hàng chục các âm thanh khác cũng có sẵn. Ba mươi âm thanh được bố trí thành ba ngân hàng của mười để truy cập dễ dàng trên C-320. Hai âm thanh có thể được sử dụng cùng một hiệu suất lớp. Tăng cường âm thanh hơn nữa, bạn có thể thêm mức độ điều chỉnh của bản nhạc và hợp xướng.

Đáp ứng đàn piano hành động

C-320 tính năng mới nhất của Korg cực đáp ứng RH3 phân loại búa hành động; trọng và cân bằng như một grand piano thực sự, nơi mà các phím được dần dần nhẹ hơn đối với đầu phía trên của bàn phím. Ngoài ra, phản ứng của bàn phím có thể được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị của người chơi và cung cấp ba thiết lập liên lạc. Đàn piano kỹ thuật số C-320 có ba bàn đạp - bao gồm một nửa đạp phản ứng đối với thông gió và bàn đạp mềm - một hiệu suất thậm chí xác thực hơn. Âm nhạc là phần còn lại gấp thuận tiện cũng được cung cấp.

Dễ dàng trên mắt và tai

Một niềm vui để chơi, một niềm vui nghe, đàn piano kỹ thuật số C-320 phản ánh những cải tiến trong tủ và thiết kế mà làm cho nó một niềm vui để nhìn vào cũng. C-320 tính năng bao gồm trượt để bảo vệ bàn phím khi không sử dụng. Cabinetry được đặc trưng bởi đường cong duyên dáng và dấu, thêm một cái nhìn tinh tế. Có sẵn trong cả hai truyền thống tối gỗ hồng sắc và ánh sáng bình thường anh đào kết thúc, C-320 được thiết kế để pha trộn với bất kỳ cor d.

Các điều khiển ở mặt trước understated và gọn gàng và đèn LED chỉ thị cung cấp thông tin phản hồi trực quan của các cài đặt hiện hành. Giấu trong trình bày nghệ thuật này là một hệ thống âm thanh mạnh mẽ nội bộ. C-320 nhà đàn piano kỹ thuật số một cặp 13 cm loa toàn dải bởi một cặp bộ khuếch đại 25-Watt.

Khái quát tính năng bổ sung

Này đàn piano kỹ thuật số C-320 có thể được hoán vào phím bất kỳ âm nhạc, và hai lịch sử khí được cung cấp. Nhịp có thể điều chỉnh và cung cấp một khoản viện trợ đáng tin cậy để thực hành nhịp nhàng. MIDI Trong và ngoài cổng có sẵn để giao tiếp với một máy tính hoặc các sản phẩm khác âm nhạc MIDI được trang bị đầy đủ. Kết quả đầu ra âm thanh cho phép cây đàn piano được kết nối với một hệ thống âm thanh hoặc thiết bị ghi âm hoàn hảo cho các trường học và các dịch vụ thờ phượng. Hai kết quả đầu ra tai nghe cũng được cung cấp cho thực hành im lặng hoặc riêng tư giáo viên-sinh viên.

Like This Article ? :