Dạy kèm bình dương

GIA SƯ BÌNH DƯƠNG

Liên Hệ: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Gia sư môn toán lý hóa tại Bình Dương



HOTLINE: 090 333 1985 - 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

Trung tâm gia sư chúng tôi gồm giáo viên nam nữ giỏi tại trường THPT, THCS chuyên và sinh viên các trường đại học uy tín hàng đầu ( ĐẠI HỌC SƯ PHẠM, ĐH BÁCH KHOA, ĐẠI HỌC Y DƯỢC, ĐẠI HỌC SƯ PHẠM, ĐH NGOẠI THƯƠNG), đang giảng dạy các môn toán, lý, hóa tại nhà sẽ giúp bạn trong việc tìm gia sư dạy kèm một cách dễ dàng và nhanh chóng đạt hiệu quả mong muốn.

Thời gian qua Trung Tâm Gia sư Tài Năng trẻ là chỗ giới thiệu gia sư uy tín cho hầu hết các quý phụ huynh có con em cần tìm gia sư , học kèm từ lớp 1 đến lớp 12 vì gia sư chúng tôi giới thiệu không những giỏi về chuyên môn mà đặt biệt về phương páp dạy và truyền đạt kiến thức vì thế mà đã nâng đỡ nhiều học sinh yếu kém thành học sinh giỏi hơn, chăm hơn và có tinh thần tự học hơn.

Gia sư Tài Năng Trẻ

Nguyên tắc giảng dạy của chúng tôi:

- Hướng đến sự suy luận và phát triển tư duy của các em thông qua việc lấy học sinh làm trọng tâm, gia sư là người hướng dẫn.

- Căn bản xây dựng và từng bước hình thành năng lực tư duy cũng như ý thức và thái độ học tập tự giác của các em

- Dựa trên 2 nguyên tắc trên chúng tôi xây dựng những phương thức hướng dẫn và dạy kèm học sinh một cách phù hợp nhất với từng em học sinh, qua đó căn bản chúng tôi sẽ thực hiện theo quy trình sau:

- Ôn tập và dạy mới kiến thức ở lớp, giải thích và từng bước nâng cao những kiến thức đó
Tăng cường làm bài tập và luyện tập sự suy luận logic trong từng bài tập của các em dựa trên những kiến thức đã học. Cho các em tự nghiên cứu tổng hợp và phân những dạng bài mình mình đã làm để các em hiểu rõ hơn bài và hiểu hơn về cách nghĩ và suy luận cũng như trình bài ở mỗi bài tập trong mỗi dạng.


- Dạy kỹ năng làm bài thi trắc nghiệm cũng như trình bày một bài toán tự luận sao cho logic nhất, hướng dẫn những tâm lý thường mắc trong học đường và phát triển nó tốt hơn, đặc biệt là tâm lý phòng thi. Chúng tôi sẽ là bạn đồng hành suốt đời của con bạn dù sau này không còn là thầy trò của nhau nữa.
Like This Article ? :