Dạy kèm bình dương

GIA SƯ BÌNH DƯƠNG

Liên Hệ: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

Trung tâm gia sư dạy kèm tại Bình Dương


Hiện nay nhu cầu học kèm và dạy kèm tại nhà là không thể thiếu vì chương trình học của học sinh càng ngày càng khó. Với thời lượng học ít mà số môn lại nhiều, đó là lý do đa số các em học sinh không đủ thời gian làm bài tập về nhà. Nắm được kiến thức trên lớp một cách trọn vẹn đã khó, các em còn phải làm thêm bài tập về nhà thì đúng là quá tải. Nhiều phụ huynh tại Bình Dương đã chọn giải pháp nhờ gia sư dạy kèm tại nhà nhằm giúp các em vượt qua được những giới hạn và tình trạng không hiểu bài kéo dài.
Theo các nhà khoa học phân tích, bộ não mỗi người phát triển không giống nhau và theo từng giai đoạn. Cũng khó có em học sinh giỏi đều toàn diện các môn từ tự nhiên đến xã hội. Nhưng với chương trình học phổ thông hiện nay với hơn 10 môn học khác nhau sẽ làm các em mất kiểm soát. Do vậy mà nhờ một gia sư dạy kèm tại nhà có nhiều kinh nghiệm kèm cặp sẽ giúp các em phân bố thời gian và hiểu bài nhanh chóng.
Lấy chất lượng đặt lên hàng đầu, gia sư dạy kèm tại Bình Dương luôn không ngừng cố gắng tìm tòi, trau dồi kiến thức và khả năng ứng biến để đưa vào bài học của các em những câu chuyện ý nghĩa, để mỗi buổi học sẽ không còn khô khan mà là trải nghiệm đầy thú vị. Với phương pháp dạy của các gia sư tại nhà bài bản, sáng tạo các em học sinh chắc chắn sẽ tiến bộ và thậm chí là yêu thích hơn việc học hành.
Quý phụ huynh hãy yên tâm khi đến với Trung tâm gia sư dạy kèm tại nhà Bình Dương – Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ để học cùng gia sư dạy kèm tại nhà tốt nhất. Với đội ngũ gia sư dạy kèm tại trung tâm là những thầy cô giáo trẻ dạy học trên khắp địa bàn thành phố Bình Dương. Ngoài ra còn có sự góp mặt trong đội ngũ gia sư là các bạn sinh viên giỏi, các học viên đang theo học cao học tại các trường đại học: có thành tích tốt, đảm bảo chất lượng dạy học.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên:
+ Nhận dạy kèm tại nhà từ khối lớp 1 đến lớp 12 với tất cả các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Ngoại ngữ…
+ Nhận luyện chữ đẹp, chính tả, anh văn, tập đọc, tập làm toán, tập vẽ…cho mầm non, tiểu học.
+ Nhận dạy kèm tiếng Anh, Pháp, Nhật, Hoa, Đức, Hàn …
+ Luyện thi đại học tất cả môn thuộc các khối A, A1, B, C, D, D1…
+ Luyện thi cấp tốc chứng chỉ tiếng anh: Starters, Movers, Flyers….. TOEIC , TOEFL, IELTS…
+ Dạy kèm anh văn căn bản và nâng cao, anh văn thiếu nhi, Anh Văn cho người xuất cảnh
+ Dạy Các môn năng khiếu: Vẽ – Đàn – Nhạc…
+ Dạy Tin học từ căn bản đến nâng cao cho mọi đối tượng như : Word, Excel, Eccess, PowerPoint…
+ Dạy Tiếng việt cho người nước ngoài và nhận dịch thuật mọi ngôn ngữ.
Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
100 % quý phụ huynh và các bạn em học sinh tại Bình Dương đã hài lòng với chất lượng giảng dạy của chúng tôi, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi luôn luôn phấn đấu, luôn luôn đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm mang lại kết quả giảng dạy cao nhất, chúng tôi nguyện làm hết sức mình mang lại sự tiến bộ cho các em học viên nhanh nhất .
Mọi chi tiết cần tìm trung tâm gia sư dạy kèm tại nhà Bình Dương xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn


Like This Article ? :