Dạy kèm bình dương

GIA SƯ BÌNH DƯƠNG

Liên Hệ: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

Trung tâm dạy kèm tại nhà Bình Dương


Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ tại Bình Dương được thành lập và hoạt động trên 9 năm luôn hướng đến mục tiêu xây dựng đội ngũ gia sư dạy kèm tại nhà giỏi, chất lượng để đem lại sự tiến bộ trong học tập cho các em học sinh.
Việc học của các em luôn là mối quan tâm lớn nhất của quý phụ huynh. Mỗi em học sinh trong quá trình học tập không thể giỏi đều các môn được. Đặc biệt 3 môn tự nhiên toán lý hóa thường gây khó khăn cho các em nữ vì tính logic cao mà thiếu tính hình tượng. Còn đối với học sinh nam lại rất khó khăn với các môn xã hội như văn học, ngoại ngữ. Đây chính là lý do mà nhiều phụ huynh tìm một gia sư dạy kèm tại nhà Bình Dương để bổ trợ thêm những môn còn yếu cho các em. Với thời lượng 45 phút cho mỗi tiết học cùng chương trình nặng lý thuyết khiến nhiều học sinh không thể nắm hết kiến thức cho mỗi chương học. Một lớp tại các trường công lập lên đến 40 – 50 em, đó là lý do mà thầy cô không thể nắm hết sức học của từng em để báo cáo kết quả đến từng gia đình. Lựa chọn một gia sư giỏi về kèm bài cho con là cách giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho các em nhất. Qua việc học kèm tại nhà, phụ huynh cũng dễ nắm bắt tình hình học tập của con mỗi ngày.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên:
+ Nhận dạy kèm tại nhà từ khối lớp 1 đến lớp 12 với tất cả các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Ngoại ngữ…
+ Nhận luyện chữ đẹp, chính tả, anh văn, tập đọc, tập làm toán, tập vẽ…cho mầm non, tiểu học.
+ Nhận dạy kèm tiếng Anh, Pháp, Nhật, Hoa, Đức, Hàn …
+ Luyện thi đại học tất cả môn thuộc các khối A, A1, B, C, D, D1…
+ Luyện thi cấp tốc chứng chỉ tiếng anh: Starters, Movers, Flyers….. TOEIC , TOEFL, IELTS…
+ Dạy kèm anh văn căn bản và nâng cao, anh văn thiếu nhi, Anh Văn cho người xuất cảnh
+ Dạy Các môn năng khiếu: Vẽ – Đàn – Nhạc…
+ Dạy Tin học từ căn bản đến nâng cao cho mọi đối tượng như : Word, Excel, Eccess, PowerPoint…
+ Dạy Tiếng việt cho người nước ngoài và nhận dịch thuật mọi ngôn ngữ.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ tại Bình Dương cam kết với phụ huynh học sinh chất lượng dịch vụ gia sư dạy kèm tại nhà là tốt nhất:
+ Hiệu quả và uy tín giảng dạy luôn là tiêu chí hàng đầu của Trung tâm chúng tôi.
+ Chúng tôi luôn phối hợp với phụ huynh để kiểm tra chất lượng gia sư của giáo viên trong suốt quá trình học.
+ Chúng tôi thẳng thắn hủy ngay hợp đồng với gia sư dạy kèm có nhân cách cũng như kiến thức không tốt để đảm bảo sự uy tín của trung tâm và đảm bảo việc học của các em học sinh.
+ Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ tại Bình Dương chuyên tư vấn cho giáo viên và sinh viên những học sinh gia sư phù hợp với năng lực và tư vấn, đề cử cho phụ huynh giáo viên thích hợp nhất với con mình.
+ Luôn cam kết với phụ huynh rằng học sinh sẽ tiến bộ sau một tháng.
Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
100 % quý phụ huynh và các bạn em học sinh tại Bình Dương đã hài lòng với chất lượng giảng dạy của chúng tôi, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi luôn luôn phấn đấu, luôn luôn đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm mang lại kết quả giảng dạy cao nhất, chúng tôi nguyện làm hết sức mình mang lại sự tiến bộ cho các em học viên nhanh nhất .
Mọi chi tiết cần tìm trung tâm gia sư dạy kèm tại nhà Bình Dương xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn


Like This Article ? :