Dạy kèm bình dương

GIA SƯ BÌNH DƯƠNG

Liên Hệ: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

Tìm trung tâm dạy kèm tại nhà Bình Dương


Trung tâm Gia sư Dạy Kèm Tại nhàTrung tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ xin giới thiệu dịch vụ cung ứng gia sư dạy kèm tại nhà giỏi, dạy kèm tại nhà uy tín tại Bình Dương.
Học kèm với gia sư tại nhà, các em sẽ có nhiều sự thuận lợi. Trước hết là vấn đề đi lại. Đối với những em nhỏ mẫu giáo hay cấp 1, các bậc phụ huynh sẽ không phải bỏ thời gian của mình đưa đón các em lớp lớp học thêm nữa. Đổi lại sẽ yên tâm hơn khi cho con học ngay tại nhà mình và có thể kiểm soát được việc học của con. Đến với Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ, các em sẽ được làm quen với chương trình giảng dạy hết sức tiêu chuẩn. Gia sư đều có chuyên môn giỏi cùng với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Họ sẽ biết cách khắc phục nhanh chóng và hiệu quả những thiếu sót kiến thức của các em. Đặc biệt với sự nhiệt tình và lòng yêu nghề, gia sư Tài Năng Trẻ sẽ không quản khó khăn, vất vả, dạy dỗ các em thành tài.
Không chỉ những em học yếu mới cần học gia sư, mà những em học khá, học giỏi cũng có thể tìm gia sư dạy kiến thức nâng cao cho mình để càng học giỏi hơn. Gia sư dạy kèm tại nhàGia Sư Tài Năng Trẻ sẽ giúp các em học sinh chạm tay tới đỉnh thành công.
Trung tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ chúng tôi luôn cố gắng phát triển đội ngũ gia sư sư phạm đáp ứng tiêu chuẩn, có thể giảng dạy tốt nhất cho các em. Bên cạnh đó là học phí ở mức trung bình đảm bảo cho mọi học sinh đều có thể học gia sư tại nhà.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên:
+ Nhận dạy kèm tại nhà từ khối lớp 1 đến lớp 12 với tất cả các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Ngoại ngữ…
+ Nhận luyện chữ đẹp, chính tả, anh văn, tập đọc, tập làm toán, tập vẽ…cho mầm non, tiểu học.
+ Nhận dạy kèm tiếng Anh, Pháp, Nhật, Hoa, Đức, Hàn …
+ Luyện thi đại học tất cả môn thuộc các khối A, A1, B, C, D, D1…
+ Luyện thi cấp tốc chứng chỉ tiếng anh: Starters, Movers, Flyers….. TOEIC , TOEFL, IELTS…
+ Dạy kèm anh văn căn bản và nâng cao, anh văn thiếu nhi, Anh Văn cho người xuất cảnh
+ Dạy Các môn năng khiếu: Vẽ – Đàn – Nhạc…
+ Dạy Tin học từ căn bản đến nâng cao cho mọi đối tượng như : Word, Excel, Eccess, PowerPoint…
+ Dạy Tiếng việt cho người nước ngoài và nhận dịch thuật mọi ngôn ngữ.
Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
100 % quý phụ huynh và các bạn em học sinh tại Bình Dương đã hài lòng với chất lượng giảng dạy của chúng tôi, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi luôn luôn phấn đấu, luôn luôn đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm mang lại kết quả giảng dạy cao nhất, chúng tôi nguyện làm hết sức mình mang lại sự tiến bộ cho các em học viên nhanh nhất .
Mọi chi tiết cần tìm trung tâm gia sư dạy kèm tại nhà Bình Dương xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn

Like This Article ? :