Dạy kèm bình dương

GIA SƯ BÌNH DƯƠNG

Liên Hệ: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Tìm gia sư dạy kèm môn Toán tại Bình Dương


Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ trong thời gian qua đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn chân thành của cả phụ huynh và học sinh tại Bình Dương về chất lượng dạy và học của các em học sinh. Đây là niềm cổ vũ tinh thần và chúng tôi luôn tự hào về điều đó. Từ đó, chúng tôi có thêm động lực để ngày càng cung cấp dịch vụ gia sư môn Toán tại nhà Bình Dương tốt hơn cho học sinh, quý học sinh tin tưởng nhiều hơn.
Được thành lập từ năm 2009 đến nay Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ được phụ huynh tại Bình Dương tin tưởng lựa chọn là nơi giới thiệu gia sư môn Toán chất lượng, có trình độ giỏi, tận tâm dạy kèm môn Toán cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 và ôn thi vào các trường Đại học.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ với đội ngũ gia sư môn Toán tại Bình Dương là các bạn sinh viên khá giỏi chuyên ngành Toán học của các trường ĐHSP, ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh Tế,…cùng với các giáo viên Toán của nhiều trường chuyên, không chuyên nổi tiếng ở Bình Dương. Chúng tôi cam kết mang đến sự yên tâm cho quý phụ huynh và hài lòng cho các em học sinh.
Gia sư môn Toán tại nhà Bình Dương - Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên:
– Đảm nhận gia sư dạy kèm môn Toán từ lớp 1 đến lớp 12, luyện thi đại học…
– Bổ túc kiến thức về môn Toán cho các học sinh yếu kém, giúp các em lấy lại kiến thức đủ để làm bài tập từ cơ bản đến nâng cao.
– Bồi dưỡng nâng cao kiến thức cho các bạn học sinh khá giỏi, ôn luyện thi cuối cấp, chuyển cấp, thi tốt nghiệp, luyện thi đại học.
– Nhận dạy kèm tại nhà với hình thức 1 gia sư/ 1 học sinh hoặc 1 gia sư/ 2-3 học sinh nhằm giúp các em có được không gian học yên tĩnh, tập trung tối đa.
Lợi ích của Phụ huynh –  học sinh khi chọn Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ
Dạy thử 2 buổi (Miễn phí)
+ Miễn phí 100% chi phí tư vấn và cung cấp gia sư
+ Đổi gia sư môn Toán bất kì lúc nào nếu phụ huynh cảm thấy không phù hợp
+ Giáo viên/sinh viên của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ đều qua phỏng vấn và có sơ yếu lý lịch rõ ràng
+ Được nhanh chóng lấy lại kiến thức bị hổng trong 10 buổi
+ Giới thiệu cho học sinh & phụ huynh gia sư môn Toán tốt nhất
+ Giám sát tiến bộ của học sinh thường xuyên liên tục
+ Tư vấn miễn phí các thông tin tuyển sinh, điểm chuẩn…vào các trường chuyên, ĐH – CĐ
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ luôn hy vọng làm hài lòng tất cả các vị phụ huynh và các em học sinh, vì vậy chúng tôi mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ các bạn. Mọi chi tiết cần tìm gia sư môn Toán tại nhà Bình Dương xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn

Like This Article ? :