Dạy kèm bình dương

GIA SƯ BÌNH DƯƠNG

Liên Hệ: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Dạy kèm môn lý tại Bình Dương

* ĐỐI VỚI CÁC MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN

Các bạn theo học các môn theo khối tự nhiên chắc hẳn sẽ bắt đầu lo lắng cho các môn Toán, Vật Lý, Hóa học, Sinh học của mình. Và môn quan trọng mà các bạn thường ưu tiên dĩ nhiên là Toán học.

Tuy nhiên các bạn đừng quên, bên cạnh Toán học, hay các môn khác Vật lý là một môn không kém phần quan trọng đối với các bạn. VÀ hỏng kiến thức Vật lý hay các bạn chưa thật sự hiểu và biết cách làm bài tập Vật lý là một điều vô cùng nguy hiểm cho con đường phía trước của các bạn!

Thời gian qua Trung Tâm Gia sư Tài Năng trẻ là chỗ giới thiệu gia sư uy tín cho hầu hết các quý phụ huynh có con em cần tìm gia sư , học kèm Vật lý từ lớp 6 đến lớp 12 vì gia sư chúng tôi giới thiệu không những giỏi về chuyên môn mà đặt biệt về phương pháp dạy và truyền đạt kiến thức vì thế mà đã nâng đỡ nhiều học sinh yếu kém thành học sinh giỏi hơn, chăm hơn và có tinh thần tự học hơn.

Trong môi trường học tập hiện nay, với sự thay đổi thường xuyên của hệ thống giáo dục làm cho các bạn cảm thấy bối rối, hoang mang cho con đường tương lai của chính mình. Các bạn không biết mình cần phải làm gì mới phù hợp, phải học cái gì? Câu trả lời cho các bạn rất đơn giản!! Chỉ cần các bạn nắm vững kiến thức môn học và tự mình giải được tất cả những bài tập thì câu chuyện thay đổi như thế nào của các kì thi, kì kiểm tra đối với các bạn sẽ không còn quan trọng nữa! Vì vậy việc duy nhất mà các bạn cần làm lúc này là đảm bảo thật tốt vốn kiến thức mà mình đang có và ngày càng bổ sung, hoàn thiện nó!

Tuy nhiên, có không ít môn học và yêu cầu các bạn giỏi hay nắm vững hết tất cả là điều không dễ. Vì thế, các bạn hãy tự định hướng cho mình. Các bạn thích các môn khoa học tự nhiên hay các môn xã hội và việc tiếp theo chắc các bạn biết mình nên làm gì rồi đấy!




 TRUNG TÂM CHÚNG TÔI CHUYÊN:

– Ôn thi chuyển cấp

– Luyện thi Đại học môn Vật lý

– Luyện thi TN THPT

– Dạy kèm cho học sinh giỏi Vật lý

– Dạy kèm Vật lý cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12

– Củng cố kiến thức củ cho học sinh

– Bù đắp vào những lổ hỏng kiến thức cho học sinh mất căn bản Vật lý

….
 


ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Cung cấp gia sư chất lượng cao theo yêu cầu phụ huynh học sinh 100% Miễn Phí
Tất cả gia sư của GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ đều được kiểm duyệt chặt chẽ: Tuyển cử từ các trường ĐH nổi tiếng có điểm đầu vào từ 23.
Gia sư đảm bảo 3 yếu tố: Giỏi – Ý thức trách nhiệm cao – Trung thực.
Tất cả gia sư của chúng tôi được chuyên môn hóa theo từng cấp dạy – lớp dạy – môn học.
Sổ theo dõi giảng dạy từng buổi dạy theo phương pháp cập nhật 2 chiều. Mỗi tháng có bài kiểm tra định kỳ và báo cáo kết quả bằng văn bản sau 3 buổi.
Đặc biệt mọi thông tin cá nhân của gia sư đều được xác minh và cung cấp giấy tờ liên quan cho quý bậc PHHS khi PHHS yêu cầu.
Học viên được học thử 2 buổi đầu miễn phí.
Sau 24 – 48 giờ, Gia sư Tài Năng Trẻ sẽ cử gia sư theo đúng yêu cầu PHHS.
www.giasutoanlyhoa.net

Mọi thắc mắc xin liên hệ

VĂN PHÒNG TƯ VẤN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC: GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ

ĐT: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 Cô Mượt


Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainantre.vn
Like This Article ? :