Dạy kèm bình dương

GIA SƯ BÌNH DƯƠNG

Liên Hệ: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Gia sư luyện thi vào lớp 10

Các bậc phụ huynh thân mến!
- Các em học sinh khi kết thúc quá trình chuyển cấp từ cấp 2 lên cấp 3, chắc hẳn các em sẽ còn bỡ ngỡ về chương trình học mới như thế nào. Khi vào cấp 3, những môn học chủ yếu là các môn mà các em học sinh sẽ thi đại học: toán, văn, lý, anh, hóa,… Chính vì vậy mà các em sẽ có xu hướng ôn thi những môn theo khối thi của mình.

www.giasutoanlyhoa.net

Vậy cần gia sư  môn gì khi bắt đầu vào lớp 10?
- Lời khuyên từ trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ.
- Các em nên ôn môn học mà các em cảm thấy yếu trong khối mà các em thi đại học, cao đẳng,…
- Với các em yếu cả ba môn trong khối các em thi thì nên học cả 3. Nền tảng kiến thức có tốt thì mới có một kiến thức vững vàng từ lớp 10, 11, 12
- Các em nên nhờ bố mẹ, anh chị và người thân tư vấn về khối thi và chọn môn học cần gia sư cho phù hợp
- Các em có thể nhờ tư vấn từ trung tâm gia sư, các anh chị ở đó sẽ giúp các em có cách nhìn đúng đắn về môn học mà các em cần gia sư khi mới bắt đầu vào lớp 10.
- Lưu ý: Các em học sinh mới bắt đầu vào lớp 10 nên các em nên xem xét kỹ có nên học gia sư dạy kèm ngay hay không dựa vào năng lực học tập của bản thân. Với các em học tốt thì chưa cần thiết tìm gia sư hoặc các em đã học tốt nhưng muôn luyện tập các bài tập khó hơn cần gia sư hỗ trợ rèn luyện.
- Đến với trung tâm gia sư sư phạm Tài Năng Trẻ các em học sinh sẽ tìm cho mình được gia sư giỏi và có trách nhiệm trong giảng dạy. Trung tâm cam kết về chất lượng dịch vụ gia sư của mình.
- Trung tâm gia sư sẵn sàng phục vụ các gia đình và các em học sinh từ 8h sang đến 22h mỗi ngày

- Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ xin cám ơn các gia đình, thầy cô và các em học sinh đã tin tưởng trung tâm suốt thời gian qua.

www.giasuchatluongcao.vn
Like This Article ? :