Dạy kèm bình dương

GIA SƯ BÌNH DƯƠNG

Liên Hệ: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Gia sư học sinh tiểu học

Các bậc phụ huynh thân mến!
Vào lớp 1 có cần gia sư không? Có lẽ là suy nghĩ của nhiều gia đình khi có con chuẩn bị vào lớp 1.
Người làm cha làm mẹ nào cũng muốn con cái mình được giáo dục tốt nhất.
Vào lớp 1, các bé chưa cần có gia sư bởi các bé sẽ được dạy dỗ bảo ban từ cha mẹ, anh chị. Các bé sẽ được chính người thân của mình truyền đạt những kiến thức khởi đầu và được chăm sóc cẩn thận. Nhưng không phải bé nào cũng luôn có cha mẹ bên cạnh, với nhiều gia đình công việc bận rộn không có thời gian dành cho con thì giải pháp gia sư cho con là hợp lý nhất.

  -    Trung tâm gia sưTài Năng Trẻ Bình Dương sẽ cung cấp gia sư tốt nhất và có kinh nghiệm trong việc dạy dỗ các bé, các bạn gia sư sẽ là những người bạn, người anh người chị giúp các em học tốt hơn và không có nhiều bỡ ngỡ khi bắt đầu hành trang vào lớp 1.
Trung tâm gia sư chúng tôi đã và đang hoạt động mạnh trong lĩnh vực gia sư đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình và đã giúp nhiều em học sinh cải thiện kết quả học tập một cách đáng kể.Trung tâm gia sư sư phạm Tài Năng Trẻ Bình Dương xin cam kết về chất lượng của gia sư. Chỉ những gia sư phù hợp với nhu cầu của gia đình trung tâm mới giao lớp.
Trung tâm sẽ để các gia đình đánh giá chất lượng của các bạn gia sư bằng một buổi dạy thử. Nếu phù hợp thì gia đình sẽ nhận gia sư dạy thêm cho con còn chưa phù hợp gia đình có thể liên lạc với trung tâm đổi sang gia sư khác.
Mọi chi tiết quý phụ huynh hãy liên lạc theo : 090 333 1985 – 09 87 87 0217
Thời gian làm việc của trung tâm từ 8h sang đến 22h



Like This Article ? :